Đại lý   |   Bài viết   |   Giới thiệu   |   Liên hệ   |   Sơ đồ web
Giải pháp thoại qua INTERNET (Voice over IP)
Nói đến công nghệ Voice over IP là nói đến việc truyền dẫn tiếng nói qua các mạng lưới hoạt động dựa trên mạng internet. Ban đầu Giao thức Internet (Internet Protocol - IP) được thiết kế để nối mạng dữ liệu và sau khi vận hành thành công, giao thức đã được áp dụng vào việc nối mạng tiếng nói.

1.Định nghĩa VoIP

Voice over Internet Protocol (VoIP) tạm dịch là điện thoại trên nền IP. Đây là phương thức gọi điện thoại giá rẻ thông qua Internet mà vẫn đảm bảo chất lượng thoại. Người dùng có thể thông qua Internet để thực hiện cuộc gọi lẫn nhau một cách miễn phí (chỉ trả phí Internet) hay có thể gọi ra điện thoại để bàn hay di động truyền thống xuyên quốc gia với phần phí nhỏ không đáng kể. Hiện nay VoIP dần trở thành một xu hướng thay thế cho mạng điện thoại PSTN (mạng điện thoại thông thường) bởi chi phí kết nối Internet tốc độ cao (ADSL) ngày càng rẻ cộng với tính bảo mật, đơn giản và chất lượng không thua kém PSTN.

Thiết bị VoIP mà chúng tôi cung cấp mang đến dịch vụ điện thoại chất lượng cao với nhiều tính năng dựa trên mạng cáp hoặc thông qua kết nối Internet tốc độ cao. Chỉ cần gắn thiết bị vào Router hoặc Gateway và dùng hai cổng thoại RJ11 để kết nối đến điện thoại có sẵn hoặc máy Fax . Mỗi cổng thoại hoạt động độc lập với 2 nhà cung cấp dịch vụ và 2 số điện thoại riêng biệt (giống như 2 đường dây điện thoại).


Với khách hàng cá nhân, sử dụng tại gia đình
 Qua truy cập internet băng thông rộng, cá nhân có thể sử dụng thiết bị VoIP như một hệ thống văn phòng tại nhà riêng, bao gồm tổng đài nội bộ PBX, điện thoại, Fax và đường truyền dữ liệu (data). Ngoài ra, với thiết bị này cá nhân có thể xây dựng một mạng thoại riêng sử dụng internet để kết nối với gia đình, thân hữu và đồng nghiệp của mình.

Với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan
Chỉ cần một đường điện thoại thông thường, một kết nối internet băng thông rộng cùng với thiết bị này , quý khách hàng có thể xây dựng một tổng đài PBX cho tất cả các chi nhánh, thiết lập các số điện thoại nội bộ cho tất cả các văn phòng ngay cả khi chúng cách xa nhau hàng ngàn cây số. Có thể kết nối thiết bị vào tổng đài cho các máy nhánh cùng gọi.

Lợi ích của Voice Over IP
Khi gọi điện thoại qua đường truyền Internet tốc độ cao, bạn sẽ giảm chi phí cước điện thoại hằng tháng và được hưởng những dịch vụ miễn phí cộng thêm và những tính năng không có sẵn ở dịch vụ điện thoại truyền thống như: dịch vụ hộp thư thoại (Voice Mail), hiển thị số chủ gọi (Caller ID) ... Với VoIP, sẽ không còn phân biệt giữa cuộc gọi nội hạt và cuộc gọi đường dài.

Hai cổng RJ11 cho điện thoại thường hoặc Fax với 2 số điện thoại riêng biệt
- Cấu hình đơn giản dựa trên giao diện web;
- Cho cuộc gọi chất lượng cao dựa trên RT31P2 ngay cả khi vừa gọi điện thoại vừa truy cập Internet đồng thời;
- Triệt tiếng dội và VAD để nâng cao chất lượng cuộc gọi;
- Phát hiện và phát tone DTMF;
- Hỗ trợ FSK Caller ID, DTMF Caller ID và FSK VMWI;
- Có mật mã để đăng nhập và cấu hình.

2. Các thiết bị cơ bản của một số hãng thường dùng

- LINKSYS PAP2 Phone Adapter - SIP Standard - PAP2T;

- Polycom SoundPoint IP

Mọi thông tin về các sản phẩm xin Quý khách vào trang web: www.etn.com.vn
(Nguồn từ: ETN)

GỬI Ý KIẾN CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT NÀY
Họ và tên : *   Địa chỉ :  

Email : *


Ý kiến của bạn : *
  Mã bảo vệ :
 

 

Tel: +844 6269 1168
  Kỹ thuật PC:       04.39923168
 
  Kinh doanh:        0903223316
 
  KD online:         0903223316
 
  Dự án:                   0903223316
 
Cheap jordans shoes, cheap jordans for sale, jordans retro 13, foamposites For Sale, cheap jordan 12, Canada Goose sale, Retro jordans for sale, Cheap foamposites for sale, Cheap air jordans for sale,