Đại lý   |   Bài viết   |   Giới thiệu   |   Liên hệ   |   Sơ đồ web
Tại Hội nghị các nhà phát triển Intel (Intel Developer Forum – IDF), công ty sẽ làm sáng tỏ những cải tiến trong vi kiến trúc Sandy Bridge thế hệ kế tiếp của mình, mà được cho là mang lại những cải tiến đồ họa đáng kể cho các MTXT và máy tính để bàn.
Trong những năm gần đây việc đầu tư raid cho máy tính để bàn hoặc cho những hệ thống máy tính lớn là điều cần thiết. Trong vài năm trước nghe nói raid có thể gọi là một thứ gì đó xa xỉ nhưng so với thị trường thiết bị máy tính ngày nay và với việc bị mất dữ liệu, hư ổ cứng thì điều mọi người nghĩ đến đầu tiên là sử dụng raid cho hệ thống của mình. Đa số các mainboard ngày nay đều có công nghệ RAID hoặc có hỗ trợ slot cắm card RAID Controller nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả. Bài viết tôi chỉ giới thiệu thông tin cơ bản về RAID. Về cách cấu hình , create array... raid cứng cũng như raid mềm thì các bạn search trong diễn đàn hoặc google hoặc đọc thêm document của máy.
Bộ lưu điện (UPS) hiện đã là thành phần không thể thiếu cho các văn phòng và người dùng CNTT. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều tên tuổi đình đám cung cấp sản phẩm này như: Powerbank, Santak, APC... với các sản phẩm đa dạng và phù hợp với mọi người dùng, mọi công việc. Từ sản phẩm cho chiếc máy tính để bàn bình thường tới những hệ thống máy chủ phức tạp. Vậy bạn hãy tìm hiểu cơ chế hoạt động cơ bản nhất của UPS để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.
Trang1
Tel: +844 6269 1168
  Kỹ thuật PC:       04.39923168
 
  Kinh doanh:        0903223316
 
  KD online:         0903223316
 
  Dự án:                   0903223316
 
Cheap jordans shoes, cheap jordans for sale, jordans retro 13, foamposites For Sale, cheap jordan 12, Canada Goose sale, Retro jordans for sale, Cheap foamposites for sale, Cheap air jordans for sale,