Đại lý   |   Bài viết   |   Giới thiệu   |   Liên hệ   |   Sơ đồ web
Máy phát điện dự phòng kiểu UPS là gì?
Việc mất điện thường xuyên vào thời điểm này khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn vì phải ngừng hoạt động. Máy phát điện dự phòng ra đời (với giá từ 3,5 – 29,5 triệu/ bộ tuỳ loại) có thể duy trì hoạt động của các thiết bị như tổng đài điện thoại, máy fax, quạt, ti vi… đặc biệt có thể cấp điện, duy trì hoạt động trong 8 giờ cho 1-2 máy tính để bàn hoặc 3-5 laptop với các thiết bị mạng là điều mà nhiều doanh nghiệp cần khi bị mất điện lưới.
Không còn lo mất điện

Tình trạng cắt điện thường xuyên ảnh hưởng nghiêm trọng đến các kế hoạch sản xuất- kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt của người dân. Theo thống kê thì khoảng 90% hỏng hóc có nguyên nhân bắt đầu từ trục trặc của nguồn điện, mất nguồn điện có thể làm hư hỏng thiết bị. Nghiêm trọng hơn có thể mất hoàn toàn dữ liệu dẫn tới nhiều thiệt hại to lớn không thể lường trước được. Các thiết bị ổn áp như Lioa, Robo, AST... rất phổ biến trên thị trường, thiết bị ổn áp có chức năng ổn định nguồn điện cung cấp, tuy nhiên mặt hạn chế lớn nhất là không dùng được khi mất điện nguồn.

Thông thường các bộ lưu điện (UPS) tiêu chuẩn của các hãng chỉ lưu được 10 đến 23 phút, đủ thời gian để lưu dữ liệu và thoát khỏi hệ thống. Tuy nhiên có nhiều nhu cầu cần làm việc liên tục 24/24h không thể ngừng họat động như: Trung tâm dữ liệu, Ngân hàng, Bệnh viện, máy chủ Internet...thì các UPS tiêu chuẩn không thể đáp ứng được vì vậy cần các giải pháp lưu điện nhiều hơn, lên tới 8h, thậm chí 24h. Giải pháp kết hợp Bộ đổi điện Inverter và tự động sạc ắc quy sẽ mang đến cho khách hàng biện pháp đảm bảo an toàn nguồn điện cung cấp, an toàn dữ liệu với thời gian lưu điện từ 1 đến 24 giờ.

Bộ lưu điện kết hợp với Ắc quy

Hệ thống này có độ ồn rất nhỏ, độ ổn định điện áp rất cao, tự động chuyển đổi hoàn toàn, có thể vận hành 24/24 giờ, khi mất điện hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng nguồn dự phòng mà hoàn toàn không phải mất chi phí và nhân công vận hành.

Ắc quy dùng là loại Ắc quy khô kín khí hoàn toàn không phải bảo dưỡng, tuổi thọ rất cao từ 3 đến 15 năm, sản phẩm này mệnh danh là sản phẩm làm sạch môi trường nên đang được thế giới khuyến khích sử dụng. Chính vì độ ổn định điện áp cao cấp, nguồn liên tục không bị gián đoạn nên thường được ứng dụng cho: văn phòng, cơ sở sản xuất hoặc gia đình có thiết bị cần duy trì chạy liên tục để lưu trữ - xử lý dữ liệu mà nếu dùng máy phát điện sẽ bị gián đoạn vì phải mất thời gian khởi động máy. Chi phí vận hành không đáng kể, khi có điện lưới bình thường thì hệ thống tự động nạp điện vào ắc quy, khi mất điện hệ thống sẽ tự động dùng năng lượng tích trong ắc quy chuyển đổi thành điện xoay chiều cấp cho thiết bị sử dụng sử dụng. Hệ thống có rất nhiều mức công suất cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng như cho văn phòng hay gia đình cũng như kinh phí cho phép.

Hiện nay, Công ty Hưng Gia có sản phẩm bộ lưu điện HG-SmartGen được thiết kế với nhiều ắc quy mở rộng lưu được nhiều giờ, có thể dùng cho gia đình và văn phòng, hệ thống có thể cung cấp điện áp ra với sóng sin hoàn toàn tinh khiết như điện lưới dùng cho thiết bị điện tử như: Tổng đài điện thoại, máy chủ, máy tính để bàn, Máy fax, máy in, Internet.. hay thiết bị dân dụng như: quạt điện, tivi, đầu DVD. Tuy nhiên, công suất của hệ thống có giới hạn, bù lại giá đầu tư thiết bị ban đầu sẽ thấp hơn nhiều so với dùng máy phát điện. Nhưng xét tổng thể về cả chi phí vận hành so với máy phát điện thì dùng Máy phát điện kiểu UPS HSG APOLLO vẫn rất rẻ và có rất nhiều điểm ưu việt hơn.

(Sư tầm)

GỬI Ý KIẾN CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT NÀY
Họ và tên : *   Địa chỉ :  

Email : *


Ý kiến của bạn : *
  Mã bảo vệ :
 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
   Chọn Ắc quy nào cho phù hợp     (4/4/2011 11:33')
   Chọn UPS nào cho phù hợp     (4/4/2011 11:16')
   Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện UPS     (4/4/2011 11:2')
Tel: +844 6269 1168
  Kỹ thuật PC:       04.39923168
 
  Kinh doanh:        0903223316
 
  KD online:         0903223316
 
  Dự án:                   0903223316
 
Cheap jordans shoes, cheap jordans for sale, jordans retro 13, foamposites For Sale, cheap jordan 12, Canada Goose sale, Retro jordans for sale, Cheap foamposites for sale, Cheap air jordans for sale,